0 - 18,050,000 đ        

Tại Sao Máy Giặt Cửa Trước Lồng Ngang Đắt Hơn So Với Máy Giặt Cửa Trên Mà Lại Hút Khách?

Tại sao máy giặt cửa trước lồng ngang đắt hơn so với máy giặt cửa trên mà lại hút khách? Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng sử dụng máy giặt quan tâm. Với kinh nghiệm làm việc trên 5 năm về máy giặt trong nước cũng như máy giặt nội địa Nhật, mình xin nêu ra 1 số hiệu quả tối ưu mà máy giặt cửa trước mang lại

Có chế độ vắt cực khô

Máy giặt cửa trước có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, hơn gấp 2 lần tốc độ quay của máy giặt cửa trên. Điều đó có nghĩa là phần nước lưu lại trên quần áo ít hơn, thời gian làm khô nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.

Khi hoạt động vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn.

Thợ sửa máy giặt ở công ty mình cho biết đa phần máy giặt cửa trước đều sử dụng công nghệ Inverter, với ưu thế tính toán tối ưu hoạt động theo từng lần giặt, nên giúp máy giảm được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn, giảm rung lắc.

Tiết kiệm được điện năng

Tại sao lại vậy? Vì máy giặt cửa trước có lồng giặt được đặt nằm ngang. Khi lồng giặt quay, nó sử dụng lực hấp dẫn để thả quần áo vào nước. Trong khi máy giặt cửa trên thay toàn bộ nước xà phòng và làm đầy nước lại cho chu trình vắt, máy giặt cửa trước chỉ phun nước sạch lên mẻ giặt khi lồng tiếp tục quay cho nên tiết kiệm được rất nhiều nước.

Đa dạng chế độ giặt

Bên cạnh chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trước còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, chức năng giặt hay sấy khác nhau như: giặt sấy, giặt ngâm, chế độ giặt dành cho mùng mền, quần áo trẻ em,...

Ít hư hỏng áo quần

Với máy giặt cửa trước thường được trang bị một hệ thống giặt vô cùng cao cấp, với lỗ thoát nước nhỏ, giúp quần áo không bị sờn, từ đó giúp quần áo ít bị hư hỏng.
Trên đây là một số lý do tại sao máy giặt cửa trước lại mắc hơn máy giặt cửa trên. Qua đó cũng giúp mình trả lời luôn câu hỏi tại sao dòng máy giặt nội địa Nhật nhập về đa số là cửa trước lồng ngang. Với công nghệ hiện đại nhất thế giới, người Nhật luôn biết cách tạo ra những sản phẩm đi trước thời đại, tuy đã qua sử dụng 4, 5 năm nhưng dòng máy giặt nội địa Nhật nhập về Việt Nam vẫn đang rất thịnh hành và hơn 90% đều là cửa trước lồng ngang. Đó cũng là xu thế máy giặt cho tương lai.

Ai đã từng sử dụng qua máy giặt cửa trước lồng ngang của Nhật chắc chắn sẽ cảm nhận được sự êm ái khi giặt, lượng điện nước tiêu hao sau mỗi lần giặt là rất ít và độ bền thì không thể chê được.
Đó cũng là 1 số hiểu biết của mình về dòng máy giặt cửa trước lồng ngang. Anh chị nào có nhu cầu sử dụng máy giặt mà đang phân vân chưa biết chọn loại nào phù hợp túi tiền mà chất lượng thì cứ alo cho mình nhé. Mình cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất mà công ty mình đang có.
0938 88 99 45 (Mr Đạt)
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm